QUẢNG CÁO STICKY MESSAGE TRÊN ZALO

I. STICKY MESSAGE

quảng cáo tin nhắn trên zalo

1 - Hình thức hiển thị: gửi tin nhắn tới người sử dụng Zalo, nằm ở vị trí đầu tiên khi người dùng mở tin nhắn kiểm tra. Được nhắm mục tiêu theo: Độ tuổi - Giới tính - Vị trí - Thiết bị.

2 - Mục tiêu: nhắm mục tiêu điều hướng quảng cáo theo 1 trong 3 dạng link:

  • Webpage: tương thích với di động ( Smartphone, máy tính bảng, note,…).
  • Ứng dụng di động: tương thích với nhiều OS khác nhau, tối thiểu phải trên Android và IOS. Ứng dụng phải nằm trên các Appstore chính thức như Google Play, không phải ứng dụng cạnh tranh với VNG.
  • Quảng cáo trên Zalo Page

3 - Cách tính phí: tính theo CPC ( trả tiền theo click ).

  • Không giới hạn thời gian chạy.
  • Yêu cầu số lượt click cho một lần chạy: 15.000 click / 1 lần chạy.
  • Chạy liên tục, không có ngắt quãng, ngưng khi nào hết lượt click.
  • Ngân sách: 3.300đ / CPC, có báo cáo gửi qua email theo yêu cầu.

4 - Yêu cầu về mẫu hiển thị quảng cáo Zalo:

  • Avatar sticker: 200x200px và phải là chuẩn JPG.
  • Tiêu đề (content): 30 kí tự.
  • Mô tả (description): 30 kí tự.

Liên hệ báo giá