QUẢNG CÁO TRÊN ZALO
Ra mắt cuối 2012, Zalo được người dùng ưa chuộng bởi khả năng đảm bảo liên lạc nhanh, ổn định.
Tính năng của Zalo
Ngày 20/5/2015, Zalo tuyên bố có 30 triệu người dùng cùng 400 triệu tin nhắn trao đổi qua hệ thống mỗi ngày.
Zalo có thêm 10 triệu người dùng sau nửa năm.
Tháng 04/2016, Zalo cán mốc 50 triệu người dùng.
Lượng người dùng Zalo tháng 04 năm 2016
Thống kê về lượng người dùng tin nhắn
Đối tượng người dùng của Zalo
CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO TRÊN ZALO
I. STICKY MESSAGE
1 - Hình thức hiển thị: gửi tin nhắn tới người sử dụng Zalo, nằm ở vị trí đầu tiên khi người dùng mở tin nhắn kiểm tra. Được nhắm mục tiêu theo: Độ tuổi - Giới tính - Vị trí - Thiết bị.
2 - Mục tiêu: nhắm mục tiêu điều hướng quảng cáo theo 1 trong 3 dạng link:
- Webpage: tương thích với di động ( Smartphone, máy tính bảng, note,…).
- Ứng dụng di động: tương thích với nhiều OS khác nhau, tối thiểu phải trên Android và IOS. Ứng dụng phải nằm trên các Appstore chính thức như Google Play, không phải ứng dụng cạnh tranh với VNG.
- Quảng cáo trên Zalo Page
3 - Cách tính phí: tính theo CPC ( trả tiền theo click ).
- Không giới hạn thời gian chạy.
- Yêu cầu số lượt click cho một lần chạy: 15.000 click / 1 lần chạy.
- Chạy liên tục, không có ngắt quãng, ngưng khi nào hết lượt click.
- Ngân sách: 3.300đ / CPC, có báo cáo gửi qua email theo yêu cầu.
4 - Yêu cầu về mẫu hiển thị quảng cáo Zalo:
- Avatar sticker: 200x200px và phải là chuẩn JPG.
- Tiêu đề (content): 30 kí tự.
- Mô tả (description): 30 kí tự.
II. QUẢNG CÁO ZALO PAGE:
1. Quảng cáo Zalo Page trong danh mục (Page trong Category)
- Yêu cầu của Zalo Page: phải được xác thực đang active và danh mục phù hợp với Zalo Page.
- Page của bạn sẽ hiển thị trong Top đầu của danh mục bạn chọn (Dịch vụ, Điện tử, Cộng đồng,…).
- Trong trường hợp nếu còn trống vị trí, Zalo sẽ ưu tiên theo thứ tự:
- Các thương hiệu đang hợp tác với Zalo,
- Sản phẩm nội bộ đang có event trên Zalo Page
- Những Page mới khởi tạo/ Page có hoạt động nổi bật hoặc tích cực trong tuần.
- Thời gian chạy: tối thiểu một tháng
- Ngân sách: 5.500.000đ / tháng đảm bảo luôn hiển thị trong TOP.
2. Quảng cáo Page nổi bật
- Yêu cầu của Zalo Page: phải được xác thực đang active và danh mục phù hợp với Zalo Page.
- Hiển thị Page Ở 6 vị trí đầu tiên, theo thứ tự ngẫu nhiên.
- Thời gian kí hợp đồng: tối thiểu 1 tuần.
- Trong trường hợp nếu còn trống vị trí, Zalo sẽ ưu tiên theo thứ tự
- Các thương hiệu đang hợp tác với Zalo
- Sản phẩm nội bộ đang có event trên Zalo Page
- Những Page mới khởi tại, Page có hoạt động nổi bật hoặc tích cực trong tuần.
- Thời gian chạy: tối thiểu một tuần.
- Ngân sách: 33.000.000đ / tuần chạy đảm bảo luôn hiển thị trong 6 vị trí đầu tiên.
III. QUẢNG CÁO NHẬT KÝ NEWS FEED ZALO
- Hiển thị trong Promoted Page / Post / App
- Nhắm mục tiêu hiển thị quảng cáo theo vị trí, tối đa 5 vị trí; theo giới tính; và theo tuổi tác
- Hỗ trợ nút Call - To - Action.
- Ngân sách: theo click chuột 3.300đ / CPC
- Yêu cầu của Zalo:
- Kích thước Logo: 300x300px, theo định dạng JPG
- Tên thương hiệu: tối đa 30 kí tự
- Caption: tối đa 120 kí tự
- Kích thước hình ảnh: 1200x900px / 1200x675px
- Mô tả quảng cáo 1: tối đa 40 kí tự
- Mô tả quảng cáo 2: tối đa 40 kí tự
IV. QUẢNG CÁO TĂNG LƯỢT QUAN TÂM TRÊN ZALO PAGE
- Quảng cáo sẽ xuất hiện trên new feed zalo cá nhân của khách hàng.
- Nếu khách hàng chỉ xem qua quảng cáo hoặc chỉ click và xem mà không click vào nút quan tâm thì không tính tiền.
- Quảng cáo xuất hiện gồm: Tên zalo page của quý khách, một đoạn mô tả về sản phẩm dịch vụ của quý khách, một tấm hình, một nút quan tâm
Điều Kiện:
- Quý khách bắc buộc cần có một trang zalo page đã được phê duyệt (Không phải là trang Zalo cá nhân) mới có thể quảng cáo.
- Nếu quý khách đang khó khăn ở việc tạo zalo page LAVA MEDIA sẽ giúp bạn tạo zalo page.
- Số lượng đăng ký tối thiểu là : 3.000 Lượt Quan Tâm