Quảng cáo trên báo điện tử hiệu quả như thế nào?
Quảng cáo trên báo mạng điện tử là cách để các doanh nghiệp, công ty đưa sản phẩm, thương hiệu của mình đến với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Theo thống kê của Cục TMĐT và CNTT – Bộ Công thương, Tỷ lệ dân số Việt Nam truy cập Internet lên đến 34 triệu người (90 triệu người) chiếm 36% (2013). Trong số đó, có khoảng hơn 90% dùng Internet để đọc tin tức trên các báo, tạp chí online.
Vì thế, quảng cáo báo mạng điện tử ngày càng phát triển, các doanh nghiệp, công ty tìm đến dịch vụ quảng cáo này ngày càng đông.
Quảng cáo trên báo mạng điện tử là hình thức quảng cáo hiệu quả, độ phủ thương hiệu tốt vì các trang báo mạng, tạp chí mạng hiện nay có lượng người đọc rất đông, chiếm thị phần tuyệt đối và áp đảo so với các loại hình báo chí và quảng cáo truyền thống khác.
* Hình thức quảng cáo
Quảng cáo trên báo mạng phổ biến với các hình thức như:
- Đặt banner quảng cáo.
- Quảng cáo Text link, Text box, TVC, RichMedia, Tài trợ chuyên mục
- Đăng bài PR trên các trang báo,…có dẫn link về website doanh nghiệp mình trên các Tạp chí, báo điện tử nhằm thu hút khách hàng, người xem đến với doanh nghiệp.
Vì vậy quảng cáo trên các trang báo mạng, tạp chí mạng mang lại hiệu quả rất lớn cho doanh nghiệp trong cả việc làm thương hiệu lẫn tiếp cận khách hàng.
* Cách tính phí.
Chi phí dành cho từng loại quảng cáo trên báo mạng được tính dựa trên thứ hạng, lượng người đọc, tính chính thống của từng trang báo và gói quảng cáo yêu cầu được hiển thị trên các trang báo, tạp chí online.
* Lợi ích
Đăng quảng cáo trên báo điện tử sẽ giúp bạn:
- Tiết kiệm thời gian: Khách hàng không phải mất công liên hệ với từng báo và sẽ được các công ty quảng cáo báo giá nhanh chóng cho.
- Báo giá được cập nhật liên tục.
- Ngoài ra, với lợi thế có tất cả báo giá của các báo điện tử và website. Khách hàng sẽ tư vấn nên đăng quảng cáo trên những trang web nào, sao cho chi phí Quý khách bỏ ra thấp nhất để đạt được hiệu quả quảng cáo cao nhất.
- Sản phẩm/ dịch vụ và thương hiệu của khách hàng sẽ được xuất hiện trên các trang báo mạng điện tử có lượng truy cập lớn ở dạng: banner, bài viết…
- Quảng cáo trúng đích, giúp bạn tiếp cận đúng tập khách hàng mục tiêu, quảng cáo đúng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Thu hút được lượng lớn người quan tâm click tìm hiểu và mua hàng ….