Tính năng nổi bật quảng cáo trên Zalo
- Ra mắt cuối 2012, Zalo được người dùng ưa chuộng bởi khả năng đảm bảo liên lạc nhanh, ổn định.
- Ngày 20/5/2015, Zalo tuyên bố có 30 triệu người dùng cùng 400 triệu tin nhắn trao đổi qua hệ thống mỗi ngày.
- Tháng 04/2016, Zalo cán mốc 50 triệu người dùng.
Zalo có hình thức đăng kí tạo tài khoản đơn giản và nhanh chóng hơn các mạng xã hội khác. Bạn chỉ cần đăng kí bằng số điện thoại của bạn mà không cần phải đăng kí quá nhiều thông tin. Hình thức đăng kí cũng không hề tốn phí sử dụng, đều miễn phí.
Vì Zalo là hình thức chat trực tuyến thông qua mạng Internet nên các tính năng chat, gọi thoại đều không tốn phí. Trong tương lai, Zalo có thể thay thế tin nhắn và gọi trên điện thoại. Điều bạn cần chỉ là cùng mạng Zalo với bạn. Ngoài ra, Zalo còn hỗ trợ các hình ảnh stickers đáng yêu và sinh động, giúp bạn dễ dàng tương tác với bạn bè, đông thời bạn có thể gửi ảnh cho bạn bè ngay lập tức như các mạng xã hội khác.
Zalo hiện nay đang phát triển game chơi trên ứng dụng, giúp thu hút thêm nhiều người dùng. Game của Zalo nhỏ gọn và hấp dẫn, bạn có thể cùng chơi game cùng với bạn bè trên Zalo.
Tính năng nổi bật cho quảng cáo Zalo:
Zalo với các tính năng nổi bật và đáp ứng đúng nhu cầu của người dùng cũng là một trong những ưu điểm trong quảng cáo Zalo.
- Tính năng nhắn tin nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí giúp bạn dễ dàng liên lạc với bạn bè hay người thân dù cách xa cả nửa vòng trái đất, chi phí nhắn tin là hoàn toàn miễn phí.
- Tính năng Quét bạn ở gần: với tính năng này, bạn có thể biết được ai đang ở gần bạn có sử dụng Zalo.
- Tin nhắn thoại: Đây là ứng dụng hoàn toàn mới của Zalo nhưng được đánh giá cao, mặc dù tại Việt Nam tính năng này chưa phổ biến tới người dùng
- Chat nhóm: tương tự như mạng xã hội khác, Zalo cũng có tính năng chat nhóm. Đây là tính năng không thể thiếu và thu hút được nhiều người sử dụng
- Tính năng Sticker ( các hình ảnh ngộ nghĩnh, biểu tượng cảm xúc ): đây cũng là một trong những tính năng theo nhu cầu của người sử dụng. Vì Zalo là ứng dụng với số lượng người ở độ tuổi từ thanh niên sử dụng nhiều nhất, nên tính năng này không thể thiếu được.
- Zalo page: đây là một trong những tính năng nổi bật nhất. Zalo Page là trang cá nhân thu nhỏ dành cho bạn, bạn cũng có thể chia sẻ trạng thái hoặc cảm xúc như trên Facebook hay Tweeter. Bạn có thể sử dụng Zalo Page để quảng cáo các sản phẩm của mình, chia sẻ các địa điểm. Hiện nay, Zalo Page chủ yếu được sử dụng như một Blog cá nhân. Vì vậy bạn muốn tạo quảng cáo Zalo thì đây là một lợi thế dành cho bạn.
Zalo Page tính hợp tính năng Scan QR Code có sẵn, khi người dùng quét mã Scan QR Code thì sẽ link trực tiếp tới Page của bạn. Đây là một cách quảng cáo Zalo hiệu quả nhất trên mạng mobile.
Trang Zalo Page cho phép bạn quản lí được người dùng, trạng thái, hình ảnh, ….
Bởi vì Zalo Page hiện nay chỉ tập trung vào các dạng blog cá nhân, chia sẻ hình ảnh, cảm xúc còn Zalo Page cho doanh nghiệp chưa phát triển mạnh mẽ. Các doanh nghiệp chưa có định hướng phát triển quảng cáo trên Zalo nên đây chính là cơ hội quảng cáo tiềm năng dành cho bạn.
Với những ưu điểm cho quảng cáo Zalo trên đây, Quảng cáo Siêu Tốc hi vọng sẽ cho bạn một tầm nhìn mới, chiến lược với quảng cáo Zalo. Vì Zalo chưa được đẩy mạnh cho các doanh nghiệp, nên đây sẽ là lợi thế lớn nhất cho bạn khi quảng cáo Zalo.
Như vậy, Zalo là ứng dụng đơn giản nhưng lại tạo được sức thu hút mạnh mẽ với cộng đồng mạng hiện nay vì tính khả dụng của nó. Bạn nếu lựa chọn Quảng cáo Zalo là một trong những giải pháp quảng cáo của mình thì không còn phải chần chờ gì nữa.